• Email: hotro@anphahome.com
  • Địa chỉ: 66-68 NTT, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Chính sách bảo hành và đổi trả

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH/BẢO TRÌ/ĐỔI TRẢ TẠI ANPHAHOME

I. Đối với hàng lỗi trong vòng 30 ngày

Sản phẩmĐiều kiện đổi mới cùng modelĐiều kiện đổi sang model khác
Điện tử/Điện lạnh– Cần biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin mua hàng từ AnPhaHome + Phiếu bảo hành kèm theo (không đổi phụ kiện).– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
Gia dụng– Cần biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin mua hàng từ AnPhaHome + Phiếu bảo hành kèm theo, không đổi thùng.
Ngành hàngKhông thùngTrầy xướcMóp/Bể
TiviKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Sản phẩm nghe/nhìnKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Điện lạnhChấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Gia dụngChấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận

II. Khách hàng muốn đổi – trả hàng trong trường hợp hàng không bị lỗi

  • Áp dụng với một số sản phẩm tùy theo trường hợp.
  • Trường hợp không có biên bản xác nhận lỗi của hãng nhưng khách hàng vẫn muốn trả hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác:

Biểu phí tham khảo:

Thời gianPhí đổi trả
Trong 10 ngày đầuThu phí 20% giá trị hóa đơn
Từ ngày thứ 11 đến ngày thứ 30Thu phí 30% giá trị hóa đơn

Hình thức đổi:

  • Đổi tại kho AnPhaHome.
  • Trường hợp đổi tại cửa hàng hoặc tại nhà khách sẽ có biểu phí cụ thể tùy theo sản phẩm và cự ly.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành.
  • Tên, số sê ri/imei phải trùng khớp với hóa đơn.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

III. Điều kiện sản phẩm đổi trả

Ngành hàngKhông thùngTrầy xướcMóp/Bể
TiviKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Điện thoại, Phụ kiệnKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Điện lạnhKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận
Gia dụngKhông chấp nhậnKhông chấp nhậnKhông chấp nhận

IV. Quy định về bảo hành

Các điều khoản bảo hành:

  • Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng cần giữ hóa đơn và phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và thông tin trên phiếu phải chính xác.

Các điều khoản không bảo hành:

  • Sản phẩm hư do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, hoặc lắp đặt sai kỹ thuật.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc không có phiếu bảo hành/chứng từ hợp lệ.

Sản phẩm được bảo hành tại nhà:

  • Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy sấy, Quạt điều hòa, Bếp gas âm, v.v.

Lưu ý:

  • Sản phẩm nhỏ khách hàng cần mang lên hệ thống trạm bảo hành chính hãng.
  • Các sản phẩm không bảo hành không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày.